1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Hướng dẫn khắc phục sự cố khi hỏng cáp quang Viettel nhanh chóng, tiện lợi?

Đường truyền cáp quang Viettel nhà bạn đang gặp sự cố? Vậy làm thế nào để khắc phục sự cố hỏng cáp quang Viettel nhanh chóng, tiện lợi bạn đã nắm bắt chưa?

Không một hãng viên thông nào khẳng định dịch vụ mạng cáp quang không gặp sự cố trong quá trình hoạt động. Vấn đề nâng cao vị thế, thương hiệu cho từng nhà mạng nằm ở thời gian khắc phục sự cố là nhanh hay chậm, phục vụ khách hàng như thế nào. Nếu vậy dịch vụ sau bán hàng vã hỗ trợ khắc phục sự cố khi hỏng cáp quang của Viettel được đánh giá cao. Đây là thế mạnh của Viettel nâng tầm vị thế cho đơn vị trong nhiều năm qua.

Gặp sự cố khi hỏng cáp quang liên hệ số điện thoại nào?

Khi gặp sự cố hỏng cáp quang, người dùng liên hệ mạng internet cáp quang của Viettel theo số điện thoại: mã vùng + 62555888 hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18008119. Khi có tín hiệu nghe máy quý khách hàng vui lòng ấn phím 1 rồi ấn phím 3. Bạn cung cấp tên chủ hợp đồng và địa chỉ lắp đặt cáp quang internet cho nhân viên.

 

Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8119 của Viettel để khắc phục được hỗ trợ khắc phục sự cố khi hỏng cáp quang

Hơn nữa bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn sơ bộ nhằm kiểm tra đường truyền cáp quang để xác định nguyên nhân lỗi. Trong trường hợp khách hàng không tự khắc phục được nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ đến tận nhà để sửa chữa.

Lưu ý

  • Tổng đại trực sự cố khi hỏng cáp quang của Viettel là 24/24.
  • Với modem wifi đơn vị chỉ tiếp nhận yêu cầu nếu nó do Viettel cung cấp và lắp đặt. Với những router hay bộ phát wifi khác khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị bán hàng để được hỗ trợ.
  • Đơn vị chỉ nhận thông tin khi khách hàng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại tổng đài nêu trên. Mọi hình thức liên lạc báo hỏng khác như Email, chat facebook, Zalo… Viettel không chịu trách nhiệm.
  • Viettel khắc phục sự cố các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật.

Tổng đại báo lỗi của Viettel nhận điện thoại 24/24 kể cả ngày lễ và ngày nghỉ

Cách xác định sự cố khi hỏng cáp quang

Thông thường khi liên hệ đến tổng đài khắc phục sự cố của đơn vị, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn tự thực hiện sửa lỗi trước. Cụ thể bạn được yêu cầu kiểm tra đèn báo tín hiệu có trên modem. Nếu kiểm tra thấy đèn sáng bình thường nghĩa là đường truyền của Viettel ổn định lúc này bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn khách hàng tháo dây nguồn nối với nguồn điện của modem hoặc nhấn nút reset. Sau đó bạn đợi trong thời gian từ 2 – 3 phút rồi cắm lại như ban đầu hoặc nhấn lại nút reset để bắt lại tín hiệu.
  • Hướng dẫn này giúp khắc phục tình trạng không kết nối wifi, hoặc có kết nối nhưng không truy cập được và phần lớn khách hàng có thể tự sửa chữa tại nhà.

Nếu như đã làm theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật mà vẫn không có tín hiệu, đường truyền không ổn định bạn phải đợi đến ngày hôm sau để Viettel đến tận nhà sửa lỗi. Quý khách hàng vui lòng có mặt tại nhà nếu nhân viên của đơn vị đến sửa lỗi để khắc phục sự cố nhanh chóng và chính xác nhất có thể.

Khách hàng vui lòng có mặt tại nhà khi nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp fix lỗi

Ngoài ra, không phải lúc nào thời tiết cũng đảm bảo thuận lợi cho công việc khắc phục đường truyền Viettel. Nếu gặp thời tiết mưa to hoặc bão lụt sẽ không đảm bảo an toàn trong lao động, ảnh hưởng lớn đến tiến độ sửa chữa, khắc phục lỗi của nhân viên. Trường hợp này Viettel xin cáo lỗi đến quý khách hàng và cam kết khắc phục sớm nhất có thể.

>> xem thêm: HƯỚNG DÃN LẮP MẠNG CÁP QUANG

Cam kết dịch vụ từ Viettel

Mạng lưới cáp quang của Viettel được đánh giá hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố nhưng đôi khi vẫn gặp một số tình trạng không truy cập được do nhiều yếu tố khác nhau. Điều này là không quan trọng vấn đề quyết định ở đây là xác định nguyên nhân thuộc lỗi do nhà mạng hay từ khách hàng. Đây là yếu tố giúp cho việc sửa lỗi được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

Khi tìm ra được nguyên nhân và cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, Viettel sẽ hướng dẫn fix lỗi một cách đơn giản, chính xác. Nếu không thể tự thực hiện, đơn vị cam kết từ khi tiếp nhận thông tin gặp sự cố hỏng cáp quang từ khách hàng đến lúc nhân viên kỹ thuật hỗ trợ hoàn thành sửa chữa tối đa trong thời gian 3 giờ đồng hồ.

 

Đơn vị cam kết khắc phục sự cố hỏng cáp quang cho khách hàng nhanh chóng

Trong trường hợp đường truyền cáp quang có vấn đề không thể khắc phục hay thiết bị phát wifi của nhà mạng Viettel bị lỗi, đơn vị cam kết thay mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Đồng thời nhân viên cam kết sau sửa chữa đảm bảo chất lượng đường truyền hoạt động ổn định nhất.

Không nhà mạng nào tự tin khẳng định đường truyền do đơn vị cung cấp đạt độ ổn định tuyệt đối. Vấn đề quan trọng là cách mà đơn vị đo khắc phục như thế nào nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Viettel đã đang và sẽ nỗ lực không ngừng khắc phục sự cố khi hỏng cáp quang cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ chúng tôi qua số hotline bên dưới nhé!

HỖ TRỢ DỊCH VỤ

  • TỔNG ĐÀI BẢO HỎNG: 18008119
  • HOTLINE ĐĂNG KÝ CÁP QUANG: 0963 14 53 53 & 097 92 88 617
  • mail: cuongnd16@viettel.com.vn