1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Chính sách bảo hành

Điều khoản bảo hành của sản phẩm được áp dụng tại thời điểm đăng ký thông tin tạo tài khoản hoặc xuất hóa đơn cho Bạn và theo quy định của Nhà sản xuất sản phẩm đó. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng Viettel.

A. Các chính sách hỗ trợ khách hàng:

1. Chương trình “Một đổi một”:

– Quý Khách hàng được đổi 1 thiết bị mới cùng loại khi thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

– Địa điểm đổi thiết bị: Liên hệ ngay nhân viên lắp đặt thiết bị hoặc tại các Cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

2. Ưu đãi giảm giá khi mua thiết bị mới:

– Thiết bị của Quý khách hàng bị hỏng do lỗi người dùng hoặc đã hết thời gian bảo hành nhưng nhà sản xuất không còn sản xuất linh kiện, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua 1 thiết bị khác ( Vtracking, Smart motor ) của Viettel, Quý khách hàng sẽ được chiết khấu số tiền tương đương với 10%-20% giá trị thiết bị cũ tại thời điểm Quý khách hàng tham gia chương trình.

– Áp dụng tại tất cả Cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

B. Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành của thiết bị:

– Thiết bị Vtracking, Smart motor: 12 tháng (thân thiết bị và phụ kiện). Riêng sản phẩm đồng hồ Kiddy, phụ kiện pin sạc được bảo hành 6 tháng.

– Thiết bị phải còn nguyên vẹn: không bị nứt, gãy, vỡ, biến dạng, nhiễm nước, mất ốc, không cài đặt sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc, không có bản quyền; tem bảo hành không bị rách, tẩy xóa, chắp vá…

– Thiết bị cố định: được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ (Tổng đài cố định : 18008119).

Lưu ý:

+ Thời gian bảo hành được kích hoạt tự động trên hệ thống server Viettel ngay khi khách hàng mua thiết bị.

+ Thiết bị còn bảo hành ≤ 1 tháng nhưng bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất (đủ điều kiện bảo hành) sẽ được gia hạn thời gian bảo hành 3 tháng (90 ngày) sau sửa chữa.

+ Viettel không bảo hành phần mềm, ứng dụng do khách hàng tự ý cài đặt .

+ Trong quá trình sửa chữa sẽ bị mất các dữ liệu được lưu trữ trong thiết bị, khách hàng lưu ý sao lưu các dữ liệu cá nhân trước khi mang thiết bị đến bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng (nếu có yêu cầu).

C. Sửa chữa dịch vụ (có tính phí)

– Áp dụng đối với các thiết bị do Viettel cung cấp và không đủ điều kiện bảo hành theo quy định tại phần B, mục 2.

– Sau khi sửa chữa thời gian bảo hành cho linh kiện sửa/thay thế là 90 ngày.

Giá sửa chữa: Viettel hỗ trợ khách hàng sửa chữa nên chỉ tính giá linh kiện, không tính giá nhân công.

D.Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

  • Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của MYKID.
  • Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
  • Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.
  • Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.
  • Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực