Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp tổng đài nội bộ – Tổng đài ảo

Tổng đài nội bộ Cloud Contact Center (3C) là giải pháp cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông và hạ tầng Cloud của nhà mạng. Cung cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức, công ty một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy Viettel ( Hoặc Mobifone ) làm tổng đài chung (Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp
Cloud Contact Center (3C)

Đối tượng sử dụng tổng đài nội bộ

– Các tổ chức / doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài liên lạc.

– Các tổ chức / doanh nghiệp đã có hệ thống tổng đài cố định rồi nhưng muốn nâng cấp để cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài.

– Doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống tổng đài và muốn tích hợp một hay nhiều đầu số hơn để nghe và gọi.

Ưu điểm giải pháp tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp

  • Dùng số di động ( Viettel hoặc MobiFone ) làm số đại diện duy nhất, không có giới hạn cuộc gọi, không bị ảnh hưởng thay đổi mã vùng  như điện thoại cố định, tăng tỉ lệ bắt máy của khách hàng, tỉ lệ gọi lại tới 95%
  • Tiết kiệm rất nhiều cước phí cuộc gọi ra so với việc đầu số cố định lên tới 40%.
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi, không giới hạn khoanh vùng vị trí làm việc. Tổng đài nội bộ còn hỗ trợ đa dạng các thiết bị đầu cuối (di động, IP phone/ SIP phone, …).
  • Tổng đài nội bộ Cloud Contact Center (3C) hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bán hàng trên đa kênh (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email), giúp đơn giản hóa, dễ dàng thống kê, báo cáo cho người quản lý.
  • Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời cả 2 chiều gọi ra và gọi vào.
  • Kiểm soát được toàn bộ hệ thống hoạt động của trung tâm liên lạc bất kỳ lúc nào, bộ tính năng tổng đài mạnh mẽ (ghi âm, báo cáo, định tuyến thông minh gặp nhân viên giao tiếp gần nhất,…) giúp tổ chức / doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống tổng đài.
  • Không mất chi phí đầu tư nhiều, không cần nhân sự vận hành, không cần chi phí duy trì máy chủ hệ thống, không cần chi phí bảo trì.
  • Gọi nội bộ trong nhóm tổng đài giữa các máy nhánh (bao gồm cả máy bàn và di động) trên nền IP hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống mở nên dễ dàng tích hợp các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.

Tính năng của tổng đài nội bộ – tổng đài ảo (3C) 

1. Nhóm tổng đài Basic

  • Tích hợp một hoặc nhiều số hotline với hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp để gọi ra/ gọi vào trên nền tảng IP.
  • Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời cả hai chiều gọi ra/ gọi vào.

2. Nhóm tổng đài Call Center

– Gọi và nhận cuộc gọi bằng số hotline di động đại diện duy nhất

– Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline

– Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (SIP phone/ IP phone/Di động/Trình duyệt)

– Kiểm soát cuộc gọi (Chuyển, Ghi âm. Hold, Mute cuộc gọi)

– Cơ chế định tuyến thông minh (theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, theo kỹ năng nhân viên hoặc gắp nhân viên gọi ra gần nhất)

– Thiết lập lời chào tương tác thoại

– Báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên (Báo cáo cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, cuộ gọi ra)

– Tìm kiếm thông tin khách hàng

– Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động

– Tổng đài phân nhánh IVR

– Giám sát hàng chờ cuộc gọi

– Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi

– Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh

– Nhắn tin cho khách hàng

– Nhận tin nhắn từ khách hàng

– Thời gian lưu trữ dữ liệu 45 ngày

3. Nhóm tổng đài Contact Center:

  • Bao gồm gộp cả chức năng của tổng đài Call Center
  • All-In-One giao diện được tích hợp Tổng đài, Facebook, Live Chat, Email, SMS.
  • Tích hợp được nhiều Email của doanh nghiệp.
  • Tự động nhận mail và chia mail cho nhân viên xử lý trả lời.
  • Tích hợp nhiều cửa sổ Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
  • Tự động hiển thị Chat sau đó chia cho nhân viên xử lý
  • Gửi SMS đến khách hàng bằng số hotline đại diện
  • Hệ thống CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm từ Tổng đài, Chat, Email, SMS
  • Template mẫu trả lời sẵn cho Livechat, Facebook, Email.
  • Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email)
  • Giao diện admin quản trị Box Chat, Email, Nhân viên, Chiến dịch
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 90 ngày

Hotline tư vấn : 0779.357.799 (Mr Nam)

Báo giá tổng đài ảo Cloud Contact Center (3C)

1. Phí thuê bao cho tổng đài (số hotline)

 

Phí thuê bao tháng cho tổng đài cho các gói CallCenter/Contact Center

Hotline  đại   diện   doanh nghiệp 299.000/ thuê bao/ tháng
2 – 4 thuê bao 49.000/ thuê bao/ tháng
5 – 19 thuê bao 39.000/ thuê bao/ tháng
20 – 49 thuê bao 29.000/ thuê bao/ tháng
Từ 50 thuê bao trở lên 19.000/ thuê bao/ tháng

2. Phí thuê bao cho người dùng

2.1 Gói Call Center
 

 

3C_CALLCENTER

<10 người dùng 400.000/ người dùng/ tháng
10 – 49 người dùng 320.000/ người dùng/ tháng
50 – 99 người dùng 260.000/ người dùng/ tháng
>=100 người dùng 200.000/ người dùng/ tháng
2.2 Gói Contact Center
 

 

3C_CONTACTCENTER

<10 người dùng 800.000/ người dùng/tháng
10 – 49 người dùng 640.000/ người dùng/tháng
50 – 99 người dùng 520.000/ người dùng/tháng
>=100 người dùng 400.000/ người dùng/tháng

3. Phí thuê bao máy nhánh

 

 

 

Phí thuê bao tháng cho tổng đài cho các gói CallCenter/Contact Center

<100 máy nhánh 49.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
100 – 399 máy nhánh 39.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
400 – 699 máy nhánh 29.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
700 – 999 máy nhánh 19.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
>= 1000 máy nhánh 15.000đ/1 máy nhánh /1
tháng

4. Phí cuộc gọi theo gói

Tên gói cước Số phút nội mạng Đơn giá (đồng/phút) Tên gói Số phút ngoại (Trong nước) Đơn giá đồng/phút) Thời gian sử dụng
Gói 1 10 460 Gói 8 10 800 31 ngày
Gói 2 20 440 Gói 9 20 780 31 ngày
Gói 3 50 420 Gói 10 50 770 31 ngày
Gói 4 100 400 Gói 11 100 765 31 ngày
Gói 5 200 380 Gói 12 200 760 31 ngày
Gói 6 500 360 Gói 13 500 750 31 ngày
Gói 7 1.000.000 330 Gói 14 1.000.000 730 31 ngày

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ

Thông tin chi tiết của giải pháp được cung cấp tại website: https://viettelnet.vn/

Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline.
Hotline: 0779.357.799

Chuyên viên tư vấn hỗ trợ dịch vụ: Mr Nam (0779.357.799)