GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ MOFFICE 2.0

Văn phòng Điện tử là gì?

Giải pháp Văn phòng Điện tử MOFFICE

Giải pháp Văn phòng Điện tử MOFFICE 2.0 là hệ thống phần mềm quản lý điều hành tác nghiệp bao gồm các nghiệp vụ:

  • Quản lý văn bản: đến, đi.
  • Quản lý trình ký văn bản.
  • Quản lý công việc
  • Quản lý lịch họp, lịch xe
  • Quản lý thư viện, danh bạ
  • Tích hợp chữ ký số, email, sms.

Văn phòng Điện tử MOFFICE 2.0

Văn phòng Điện tử MOFFICE 2.0 bao gồm các phiên bản trên nền tảng Web và các thiết bị SmartPhone, Tablet (iOS, Android):

Nền tảng Web: Phục vụ các đối tượng nhân viên, văn thư, trợ lý.

Phiên bản MOFFICE 2.0 trên thiết bị di động: Phục vụ quản lý và lãnh đạo các cấp

QUẢN LÝ VĂN BẢN ĐẾN, ĐI VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

Văn phòng Điện tử MOFFICE 2.0
Văn phòng Điện tử MOFFICE 2.0

TÍNH NĂNG

1.Quản lý văn bản đến, đi: tiếp nhận, vào sổ, chuyển văn bản.

2.Tra cứu, thống kê, báo cáo văn bản.

3.Xử lý văn bản: xin ý kiến chỉ đạo, giao xử lý văn bản.

ƯU ĐIỂM

1.Là công cụ cho CBCNV trong cơ quan, đơn vị tiếp nhận và xử lý văn bản.

2.Tra cứu, tìm kiếm các văn bản phục vụ cho công việc nhanh chóng và chính xác.

QUẢN LÝ VĂN BẢN TRÌNH KÝ MOFFICE 2.0

MOFFICE 2.0
MOFFICE 2.0

TÍNH NĂNG

+ Định nghĩa luồng trình ký.

+ Quản lý văn bản trình ký.

+ Hiển thị văn bản đang trình ký trên bàn làm việc.

+ Tích hợp chữ ký số CA.

ƯU ĐIỂM:

    • Quy trình trình ký động
    • Thuận tiện trong việc xử lý văn bản cho các cấp.
    • Chứng thư số được xác thực tập trung, đảm bảo an toàn bảo mật và được chứng thực.
    • Đảm bảo giá trị pháp lý của văn bản.

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ MOFFICE 2.0

văn phòng điện tử
văn phòng điện tử

TÍNH NĂNG

  • Tạo việc, giao việc.
  • Xử lý, điều chuyển công việc.
  • Phê duyệt kết quả, đánh giá, chấm điểm, báo cáo.
  • Nhắc việc

Ưu điểm

  • Dễ dàng theo dõi công việc, quản lý cá nhân, phòng ban.
  • Liên thông quá trình xử lý công việc giữa đơn vị và cá nhân giúp theo dõi hiệu quả quá trình làm việc của cá nhân, đơn vị ở các cấp khác nhau.
  • Báo cáo linh hoạt.

QUẢN LÝ LỊCH HỌP VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ MOFFICE 2.0

QUẢN LÝ LỊCH HỌP
QUẢN LÝ LỊCH HỌP

TÍNH NĂNG

1.Đăng ký, thay đổi, hoãn lịch họp.

2.Phê duyệt lịch họp.

3.Thông báo lịch họp: sms, email, reminder.

4.Hiển thị lịch tháng, lịch tuần, lịch ngày.

5.Hiển thị lịch tuần cá nhân, lãnh đạo.

Ưu điểm

1.Sắp xếp lịch họp dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

2.Tự động gửi  email/tin nhắn reminder đến cá nhân.

3.Theo dõi lịch họp

4.Tích hợp với chương trình Calendar trên Microsoft Outlook, và trên các nền tảng hệ điều hành phổ biến trên thiết bị di động như iOS, Android, Black Berry OS.

QUẢN LÝ THƯ VIỆN TRONG VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

QUẢN LÝ THƯ VIỆN

TÍNH NĂNG

1.Thư viện nghiệp vụ: hỗ trợ xem lại các văn bản điện tử lưu trên hệ thống.

2.Danh bạ điện tử của đơn vị, cung cấp danh bạ toàn hệ thống cho đơn vị.

3.Thông báo: hỗ trợ tạo thông báo nhanh tróng gửi đến toàn thể nhân viên trong đơn vị

Ưu điểm

  • Nhanh chóng, chính xác.
  • Trực quan, dễ thao tác.

TÍCH HỢP VÀ MỞ RỘNG THÊM TÍNH NĂNG KHÁC MOFFICE 2.0

TÍCH HỢP VÀ MỞ RỘNG
TÍCH HỢP VÀ MỞ RỘNG

1. Tích hợp tính năng email.

2. Tích hợp tính năng SMS.

3. Tích hợp chữ ký số CA.

4. Mobility: Smartphone, Tablet.

5. Tích hợp thiết bị: Scan

6. Cung cấp các API dễ dàng mở rộng hệ thống, và tích hợp với các hệ thống khác.

LỢI ÍCH TRIỂN KHAI VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ OFFICE

TĂNG HIỆU QUẢ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH, VĂN THƯ

1. Thông tin về văn bản, hồ sơ công việc, lịch làm việc của tất cả các phòng ban trong đơn vị được quản lý một cách xuyên suốt và thống nhất.

2. Khả năng tích hợp dễ dàng với các thiết bị số và nhiều hệ thống phần mềm của đơn vị.

3. Phân quyền linh động nhiều mức cho người sử dụng, tính bảo mật cao.

CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG CÔNG VIỆC

1. Trao đổi thông tin nhánh chóng, chính xác.

2. Rút ngắn thời gian xử lý công việc.

3. Tăng hiệu quả sử dụng tài nguyên văn phòng.

3. Đáp ứng được lượng dữ liệu lớn, nhiều người sử dụng đồng thời, hiệu năng tối ưu.

GIẢM CHI PHÍ, TĂNG CƯỜNG QUẢN TRỊ

– Giảm chi phí mua giấy tờ, in ấn.

– Giảm thời gian lưu trữ, vận chuyển công văn.

– Tăng được diện tích làm việc trong văn phòng.

– Các loại hình báo cáo đa dạng, sinh động.

Làm sao để đăng ký văn phòng điện tử Moffice 2.0?

Thông tin chi tiết của giải pháp được cung cấp tại website: https://viettelnet.vn/
Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline.

Hotline tư vấn: 0866.222.900

Chuyên viên tư vấn hỗ trợ dịch vụ: Mr Cường (0963.14.53.53)

Khám phá cách thức hoạt động của văn phòng điện tử Viettel và mọi thứ mà nó phải cung cấp cho doanh nghiệp của bạn!