Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu và cam kết giải quyết mọi khiếu nại một cách minh bạch và hiệu quả. Dưới đây là chi tiết về Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel:

  1. Tiếp nhận khiếu nại:
    • Bước 1: Khách hàng hoặc Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn hoặc số điện thoại: 1800 8098.
    • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Viettel tiếp nhận phản ánh/khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Viettel sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.
  2. Giải quyết khiếu nại:
    • Viettel đề cao giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên để duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ.
    • Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Viettel, Ban quản lý website cung cấp dịch vụ TMĐT Viettel.vn sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.
  3. Trách nhiệm của các bên:
    • Viettel tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng).
    • Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình để tránh gây nhầm lẫn.
    • Các bên bao gồm Đối tác và Khách hàng phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn.
    • Viettel cung cấp thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được yêu cầu.
  4. Kết luận và can thiệp của cơ quan pháp luật:
    • Viettel sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài của Đối tác trên website cung cấp dịch vụ TMĐT nếu lỗi thuộc về Đối tác.
    • Nếu thông qua thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn, một trong hai bên Khách hàng và Đối tác có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật can thiệp.

Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel được đăng tải đầy đủ trên Trang thông tin điện tử của Viettel. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách thường xuyên kiểm tra để cập nhật những thông tin mới nhất.