Quản Lý Chất lượng Dịch vụ
1. Thông tin về các dịch vụ Viettel đang cung cấp
– Dịch vụ điện thoại, truy nhập Internet trên mạng viễn thông cố định mặt đất
– Dịch vụ điện thoại, truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
2. Quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ:
2.1. Dịch vụ viễn thông:
– QCVN 36:2022/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
2.2. Dịch vụ truyền hình:
– QCVN 84:2021/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV).
3. Bản công bố chất lượng dịch vụ:
3.1. Dịch vụ viễn thông
– Bản công bố chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất
– Bản công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Bản công bố chất lượng dịch vụ truy nhập internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Bản công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất tự nguyện áp dụng
3.2. Dịch vụ truyền hình
– Bản công bố chỉ tiêu chất lượng tín hiệu truyền hình cáp tương tự tại điểm kết nối thuê bao
– Bản công bố chỉ tiêu chất lượng tín hiệu truyền hình cáp số DVB-C tại điểm kết nối thuê bao
– Bản công bố chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)
3.3. Danh sách dịch vụ và Quy chuẩn áp dụng
– Danh sách dịch vụ và Quy chuẩn áp dụng
4. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ
4.1 Dịch vụ viễn thông
Năm 2021
Quý I.2021
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang)
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II.2021
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III.2021
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV.2021
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Năm 2022
– Quý 1.2022
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II.2022
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III.2022
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV.2022
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Năm 2023
Quý I.2023
– Báo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II.2023
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III.2023
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV.2023
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON
– Báo cáo định kỳ dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo định kỳ dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
4.2 Dịch vụ truyền hình
Năm 2021
– Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình 6 tháng đầu năm 2021
– Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình 6 tháng cuối năm 2021
Năm 2022
– Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình 6 tháng đầu năm 2022
– Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình 6 tháng cuối năm 2022
Năm 2023
– Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình 6 tháng đầu năm 2023
– Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình năm 2023
5. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông
Năm 2021
Quý I.2021
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II.2021
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III.2021
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý lV.2021
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý I.2022
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II.2022
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất:
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất:
Quý III.2022
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất:
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý IV.2022
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất:
Năm 2023
Quý I.2023
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý II.2023
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
Quý III.2023
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất”
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất”
Quý IV.2023
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất
– Báo cáo tự kiểm tra định kỳ CLDV truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
6. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
7. Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
– Thông tin về các điểm giao dịch Viettel
XEM THÊM TẠI: https://vietteltelecom.vn/chat-luong-dich-vu/quan-ly-chat-luong-dich-vu
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Đăng ký gói cước
- 1. Khách hàng hoàn thành Mẫu đăng ký
- 2. Viettelnet gọi Tư vấn, Xác nhận thông tin
- 3. Viettelnet chọn, lấy thiết bị, ngày giờ lắp đặt.
- 4. Kỹ thuật Viettel gọi lắp đặt, triển khai hợp đồng
- 5. Khách hàng gọi sửa, thay đổi gói nếu cần.
- 6. Kỹ thuật nghiệm thu, bàn giao dịch vụ.
- 7. Xuất hóa đơn và thanh toán dịch vụ.
Thông tin người mua
Soạn: 12UMAX50N 359216888 gửi 9123