Voice Brandname là gì? Giải pháp hiển thị cuộc gọi tên thương hiệu

Dịch vụ Voice Brandname là gì? Các đối tượng nên sử dụng dịch vụ này và Top 7+ lợi ích nổi bật của dịch vụ Voice Brandname Viettel. 

Ngày nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân trên mạng như số điện thoại là vấn đề dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Theo đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra thông báo mới nhất đề nghị người dân cùng chung tay, góp sức với các doanh nghiệp viễn thông nhằm ngăn chặn và chấm dứt hệ lụy này. 

Hưởng ứng phong trào trên, Viettel ra mắt dịch vụ Voice Brandname. Vậy Voice Brandname là gì? Có công dụng như thế nào? Cùng Viettelnet tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây. 

Voice Brandname là gì? Top 7 lợi ích của cuộc gọi thương hiệu
Dịch vụ Voice Brandname Viettel là giải pháp hiển thị thương hiệu hàng đầu hiện nay nhằm giúp người dùng tránh các cuộc gọi spam và tối ưu chi phí doanh nghiệp.

XEM THÊM >> tìm hiểu dịch vụ SMS Brandname Viettel

Voice Brandname là gì? 

Voice Brandname là dịch vụ cuộc gọi hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và xác định chính xác các cuộc gọi. Với giải pháp hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, các doanh nghiệp có thể tăng tốc độ nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh một cách thông minh cũng như giúp tăng doanh thu đáng kể. 

Theo khuyến cáo của các bộ ngành liên quan về việc ngăn chặn các hệ lụy trên, Viettel đã nhanh chóng phối hợp và cho ra đời dịch vụ Voice Brandname nhằm mục đích, hỗ trợ khách hàng tránh các rủi ro, các cuộc gọi spam phiền phức,… 

Tại sao nên sử dụng Voice Brandname

Voice Brandname là một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và dễ nhận biết. Dưới đây là những lí do tại sao bạn nên sử dụng Voice Brandname:

  • Dễ nhận biết:Voice Brandname là giọng nói duy nhất và khác biệt của thương hiệu. Khi được thiết lập tốt, nó sẽ giúp khách hàng nhận ra và ghi nhớ thương hiệu của bạn.
  • Tăng sức mạnh thương hiệu:Voice Brandname sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên phong phú hơn, hấp dẫn hơn và đáng tin cậy hơn. Điều này sẽ giúp thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại.
  • Độc đáo:Khi bạn sử dụng một giọng nói cụ thể cho thương hiệu của mình, bạn tạo ra độc đáo cho thương hiệu của mình. Điều này làm cho nó dễ nhận biết hơn và giảm thiểu sự nhầm lẫn giữa thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Với những lợi ích trên, bạn nên xem xét việc sử dụng Voice Brandname cho thương hiệu của mình. Hãy nhớ rằng, một giọng nói độc đáo, nhận diện được và tác động tích cực có thể giúp tăng hiệu quả marketing và doanh thu cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc sử dụng Voice Brandname cũng đòi hỏi sự chuyên môn và kỹ năng. Bạn cần phải tìm kiếm và lựa chọn giọng nói phù hợp với thương hiệu của mình, đồng thời phải xác định được các yếu tố như tone, tốc độ và phong cách để tạo ra sự nhận diện và ấn tượng tích cực trong lòng khách hàng.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME VIETTEL

Phí khởi tạo:

TT Hạng mục Giá cước (Đã bao gồm VAT)
1 Cước khởi tạo Số chủ nhóm: 100.000 VNĐ
Số thành viên: 60.000 VNĐ/thuê bao
2 Cước duy trì 50.000 VNĐ/tháng/thuê bao

Gói cước dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu, tính theo cước bậc thang, gọi càng nhiều cước càng thấp

Loại cước Giá cước (đã bao gồm VAT)
Gọi nội mạng Viettel  
Dưới 50.000 phút 550đ/phút
Từ 50.000 đến dưới 100.000 phút 500đ/phút
Từ 100.000 đến dưới 150.000 phút 450đ/phút
Từ 150.000 đến dưới 200.000 phút 400đ/phút
Từ 200.000 đến dưới 400.000 phút 350đ/phút
Từ 400.000 phút trở lên 300đ/phút
+ Gọi ngoại mạng Viettel 780đ/phút
+ Gọi tới đầu số 1900/1800, quốc tế Theo đơn giá hiện hành

Bảng giá gói mua theo sản lượngVoice Brandname Viettel

Giá gói/ tháng Lưu lượng nội mạng của gói cước (phút) Cước gọi vượt lưu lượng nội mạng (đ/phút) Cước gọi ngoại mạng (đ/phút)
3,180,000 6,000 530 600
10,200,000 20,000 510 570
24,500,000 50,000 490 540
47,000,000 100,000 470 540
80,000,000 200,000 400 540
124,000,000 400,000 310 540
Loại gói/ Chính sách Gói VBN1 Gói VBN2 Gói VBN3
Giá 60.000.000đ 100.000.000đ 160.000.000đ
Loại Gói sản lượng 100.000 phút gọi nội mạng miễn phí Gói sản lượng 200.000 phút gọi nội mạng miễn phí Gói sản lượng 400.000 phút gọi nội mạng miễn phí
Phí hòa mạng Số chủ nhóm: 500.000 đ/thuê bao.

Số thành viên: 100.000 đ/thuê bao (có thể mua thêm số thành viên)

Số chủ nhóm: 500.000 đ/thuê bao.

Số thành viên: 100.000 đ/thuê bao (có thể mua thêm số thành viên)

Số chủ nhóm: 500.000 đ/thuê bao.

Số thành viên: 100.000 đ/thuê bao (có thể mua thêm số thành viên)

Phí lắp đặt Không có Không có Không có
Phí duy trì 50.000đ/thuê bao/tháng (áp dụng số chủ nhóm và số thành viên là đầu số di động) 50.000đ/thuê bao/tháng (áp dụng số chủ nhóm và số thành viên là đầu số di động) 50.000đ/thuê bao/tháng (áp dụng số chủ nhóm và số thành viên là đầu số di động)
Giá thiết bị Không có (để sử dụng Voice Brandname, khách hàng phải đảm bảo có Tổng đài IP) Không có (để sử dụng Voice Brandname, khách hàng phải đảm bảo có Tổng đài IP) Không có (để sử dụng Voice Brandname, khách hàng phải đảm bảo có Tổng đài IP)
Thời gian sử dụng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Thuế VAT Đã gồm Đã gồm Đã gồm
Hình thức Đăng ký mới Đăng ký mới Đăng ký mới
Tổng giá gói 60.000.000đ 100.000.000đ 160.000.000đ

DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME VIETTELGhi chú:

  • Cuộc gọi đến thuê bao như cố định nội mạng, cố định / di động ngoại mạng, 1800/1900, quốc tế sẽ không hiển thị Brandname và tính giá cước theo gói dịch vụ SIP Trunk tương ứng.
  • Có thể sử dụng trên chính đầu số Hotline của Doanh nghiệp
  • Chuyển đổi từ số SIP Trunk đang sử dụng từ Quý công ty. Bao gồm đầu số cố định và đầu số di động. Hỗ trợ trực tiếp bởi nhân viên của Viettel.
  • Giá cước chưa bao gồm dịch vụ đăng ký giấy định danh (nếu có)

HỖ TRỢ TƯ VẤN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME VIETTEL ĐƯỢC TRIỂN KHAI TOÀN QUỐC

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP VIETTEL

Điện thoại: 0979.288.617 (SĐT/Zalo) – 0902.889.777

Email: cuongnd16@viettel.com.vndinhcuong.dlu@gmail.com

Rất hân hạnh được hỗ trợ, hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng!

Top 7+ lợi ích tuyệt vời của dịch vụ Voice Brandname 

1. Có độ tin cậy cao

Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng Voice Brandname cần thực hiện các yêu cầu xác thực từ nhà mạng. Với đối tượng khách hàng, dịch vụ sẽ hiển thị tên doanh nghiệp trên màn hình giúp xác thực độ tin cậy của tổng đài Voice Brandname. 

2. Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao

Sử dụng dịch vụ Voice Brandname sẽ giúp bạn xác định rõ ràng, chi tiết đối tượng đang gọi tới, từ đó nâng cao tỷ lệ bắt máy. 

3. Dễ tiếp cận với khách hàng mới

Đa số khách hàng tiềm năng thường có xu hướng nhận các cuộc gọi có thông tin doanh nghiệp rõ ràng. Vì thế, Voice Brandname sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng mới cũng như quảng bá một cách tự nhiên nhất hình ảnh doanh nghiệp. 

Voice Brandname là gì? Top 7 lợi ích của cuộc gọi thương hiệu
Voice Brandname giúp khách hàng nhận diện rõ ràng thông tin cuộc gọi đến, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng.

4. Giữ chân khách hàng cũ

Voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng phân biệt các dịch vụ đang sử dụng qua số điện thoại và hạn chế tối đa các số điện thoại lạ, làm phiền. Bên cạnh đó, việc nhận các cuộc gọi thường xuyên có chủ đích sẽ tạo cảm giác được chăm sóc về sản phẩm, dịch vụ,… khách hàng đang sử dụng, tạo thiện cảm và giữ chân lâu hơn khách hàng cũ. 

5. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp

Khi thực hiện cuộc gọi, dịch vụ sẽ hiển thị chính xác tên nhãn hàng, nhãn hiệu hoặc thương hiệu doanh nghiệp. Điều này giúp người dùng xác định chính xác đây không phải cuộc gọi rác hoặc spam, gián tiếp giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách chuyên nghiệp, tạo cảm giác tin cậy và ấn tượng tích cực đến khách hàng tiềm năng. 

6. Không tốn nhiều chi phí để lựa chọn đầu số đẹp 

Trước đây, nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn các đầu số đẹp, số phong thủy, thần tài,… để tạo ấn tượng tích cực ban đầu đến khách hàng. Tuy nhiên, điều này lại gây tốn kém nhiều về mặt chi phí. 

Voice Brandname là gì? Top 7 lợi ích của cuộc gọi thương hiệu
Voice Brand giúp người dùng tiết kiệm chi phí và vẫn tạo được ấn tượng tốt đẹp đến khách hàng.

Bằng cách hiển thị tên đến khách hàng, dịch vụ này giúp các doanh nghiệp hưởng nhiều lợi ích tuyệt vời. Đối với các doanh nghiệp đã sở hữu tổng đài, số tổng đài thì quá trình tích hợp Voice Brandname sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn.

7. Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ này giúp tiết kiệm chi phí và hỗ trợ các doanh nghiệp tối thiểu nguồn lực trong việc quản lý. Đồng thời, gián tiếp quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty đến khách hàng. 

8. Tối thiểu các cuộc gọi Spam, cuộc gọi rác

Các cuộc gọi rác, spam có mục đích không rõ ràng ít nhiều sẽ gây phiền phức, tổn hại đến người nghe. Cũng từ đó, Chính phủ ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-Cp về vấn đề chống tin nhắn, thư điện tử và cuộc gọi rác. 

Viettel đã nhanh chóng nắm bắt và triển khai dịch vụ Voice Brandname nhằm ngăn chặn tình trạng này, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng và doanh nghiệp. 

Voice Brandname là gì? Top 7 lợi ích của cuộc gọi thương hiệu
Voice Brand giúp tối thiểu các cuộc gọi rác, spam ảnh hưởng xấu đến người dùng theo nghị định của Chính phủ.

Lý do phải lựa chọn Voice Brandname Viettel?

Hiện nay, Viettel là công ty chiếm thị phần viễn thông lớn nhất Việt Nam và cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu.

Đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định Nghị định số 91/2020/NĐ-Cp về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác, Voice Brandname Viettel đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt và chất lượng nhất với chính sách giá cực cạnh tranh, hỗ trợ người dùng trên khắp 63 tỉnh/thành phố. 

1. Tính năng sản phẩm

Dịch vụ Voice Brandname Viettel chiếm được sự tin tưởng của khách hàng sử dụng với nhiều lợi ích, công dụng nổi bật. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến các tính năng sau:

  • Tên thương hiệu luôn được hiển thị trong phần người gọi. 
  • Chất lượng cuộc gọi tốt và ổn định. 
  • Kết nối sẵn với tổng đài doanh nghiệp. 
  • Kết nối hai chiều cuộc gọi luôn đảm bảo tính linh hoạt và chính xác. 

2. Quy trình

Với khách hàng chưa có tổng đài IP, quy trình sử dụng dịch vụ Voice Brandname Viettel gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Lắp đặt Tổng đài IP
  • Bước 2: Đăng ký dịch vụ Voice Brandname 
  • Bước 3: Đăng ký tên thương hiệu sử dụng cho doanh nghiệp
  • Bước 4: Dùng dịch vụ call ra cho khách hàng bằng tên doanh nghiệp. 

Với khách hàng đã có tổng đài IP Viettel (SIP TRUNK) sẽ bao gồm 3 bước thực hiện để sử dụng dịch vụ Voice Brandname Viettel:

  • Bước 1: Đăng ký dịch vụ Voice Brandname 
  • Bước 2: Đăng ký tên thương hiệu sử dụng cho doanh nghiệp
  • Bước 3: Dùng dịch vụ call ra cho khách hàng bằng tên doanh nghiệp. 

Voice Brandname dành cho đối tượng nào?

Voice Brandname là dịch vụ có thể phát huy tối đa tại các doanh nghiệp có hệ thống Call Center chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban gọi điện thoại cho khách. Dưới đây là những lĩnh vực sẽ đạt được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ này:

  • Dịch vụ Tài chính – Ngân hàng
  • Giáo dục: tại các trung tâm giáo dục, học viện,…
  • Vận tải hành khách
  • Du lịch
  • Tư vấn du học
  • Thương mại điện tử
  • Bất động sản
Voice Brandname là gì? Top 7 lợi ích của cuộc gọi thương hiệu
Voice Brand được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như Tài chính- Ngân hàng, tại các trung tâm giáo dục,… đặc biệt là các doanh nghiệp có hệ thống Call Center chăm sóc khách hàng.

Cách đặt hàng dịch vụ Voice Brandname Viettel?

Bên cạnh việc đặt hàng trực tiếp tại các cửa hàng Viettel, quý khách có thể tìm hiểu và áp dụng theo các cách sau: 

  • Gọi đến tổng đài để được tư vấn và đặt hàng (miễn phí cước gọi cho khách hàng)
  • Thực hiện đặt hàng trên trang web bằng cách làm theo các hướng dẫn cụ thể. Từ đó, nhân viên Viettel sẽ trực tiếp tư vấn chi tiết các thông tin, hướng dẫn các thủ tục đăng hợp đồng dịch vụ cho khách hàng.
  • Hiện tại, Viettel đang cung cấp 2 nhóm gói cước chính là nhóm dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu, nhóm gói theo sản lượng phút gọi miễn phí. 

Câu hỏi thường gặp về Voice Brandname

Trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo, Voice Brandname là một công cụ cực kỳ quan trọng để tạo ra sự nhận diện thương hiệu và kết nối với khách hàng. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về Voice Brandname:

Tại sao Voice Brandname quan trọng?

Voice Brandname giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nó cũng tạo ra sự kết nối và tương tác cá nhân với khách hàng thông qua giọng nói của bạn.

Làm thế nào để tạo ra một Voice Brandname?

Bạn có thể thuê một diễn viên hoặc một nhân viên của bạn để trở thành giọng nói đại diện cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng giọng nói nhân tạo, có rất nhiều công cụ như Amazon Polly hoặc Google Text-to-Speech mà bạn có thể sử dụng.

Cuộc gọi có được lưu trữ và ghi âm lại?

100% các cuộc gọi từ Viettel Brand đều được lưu trữ và ghi âm lại, tùy theo gói thời gian lưu trữ 1 tháng hay 3 tháng sẽ có mức phí phù hợp.

Cuộc gọi Voice Brandname có bị đánh dấu là Spam?

Cuộc gọi qua Viettel Brandname sẽ không bị đánh dấu là Spam, vì đã đăng ký hồ sơ định danh nhà mạng và chắc chắn có những điều khoản không thể vi phạm.

Các thương hiệu nào đang sử dụng Voice Brandname thành công?

Có nhiều thương hiệu đang sử dụng Voice Brandname một cách thành công như McDonald’s, Coca-Cola và Audi.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về đặc điểm, lợi ích của dịch vụ Voice Brandname. Viettelnet hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức hữu ích nhất. 

Ngoài ra, nếu Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc sử dụng dịch vụ Voice Brandname Viettel thì có thể truy cập vào website viettelnet.vn, liên hệ qua hotline 0866.222.900 – 0963.14.53.53 gặp Mr. Cường (chuyên viên kỹ thuật Viettel) để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất.

Tổng Đài Ảo – Tổng đài nội bộ SIP TRUNKING – MOBILE SIP Viettel

Tổng đài ảo là một dịch vụ khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Nhưng không hẳn doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ về tổng đài ảo là gì? Lợi ích và ưu đãi mà nó mang lại. Để hiểu rõ hơn chi tiết về nhất về tổng đài ảo, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết sau nhé.

XEM THÊM >> Dịch vụ Voice Brandname Viettel

1. Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là một hệ thống  cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện thoại qua Internet bằng  công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol), đây là cách một tổng đài ảo hoạt động dễ dàng. Đây là một phần mềm mà bạn có thể quản lý các cuộc gọi của mình từ máy tính, điện thoại bàn hoặc điện thoại di động từ mọi nơi.

Tất cả những gì bạn cần là kết nối internet, vì vậy bạn có thể kết nối tất cả các văn phòng của mình thông qua một PBX, ngay cả khi chúng nằm ở các quốc gia khác nhau. Công nghệ này cung cấp cho doanh nghiệp của bạn khả năng mở rộng ở bất kỳ đâu và có nhiều tiện ích mở rộng như bạn cần mà không cần phải đầu tư vào thiết bị hoặc bảo trì.

Ngày nay, tất cả các công ty đều cần hệ thống liên lạc, cả nội bộ và bên ngoài, với hiệu quả cao, bởi vì công nghệ được cập nhật nhanh chóng và xã hội ngày càng toàn cầu hóa, việc có thể giao tiếp với khách hàng hoặc đồng nghiệp từ các quốc gia khác trở thành điều cần thiết cho hoạt động bình thường của doanh nghiệp.

Do đó, biết cách thức hoạt động của tổng đài ảo sẽ giúp bạn lắp đặt và lựa chọn hệ thống viễn thông tốt nhất cho công ty của mình.

Tổng đài ảo là gì

2. SIP TRUNK là gì?

Sip Trunk là dịch vụ kênh trung kế thoại sử dụng giao thức SIP (Session Initiation Protocol) được cung cấp bằng việc sử dụng kênh truyền để kết nối đầu số Mobile, số 1800, 1900, PSTN, IPPhone với tổng đài IP PBX (hỗ trợ giao thức SIP).

Tổng Đài Ảo SIP TRUNKING

Sip Trunking Viettel là dịch vụ tổng đài ảo với công nghệ hiện đại có nhiều tính năng như: triển khai đơn giản nhanh chóng, kết hợp được với hầu hết các phần mềm quản lý thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp, dễ dàng chuyển địa chỉ sử dụng mà không bị phụ thuộc nhà mạng cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ thiết lập đường truyền dẫn IP trực tiếp từ thiết bị của khách hàng đến hệ thống tổng đài chuyển mạch trung tâm của nhà cung cấp dịch vụ, không qua các tổng đài trung gian nên thời gian kết nối nhanh, chất lượng dịch vụ tốt và độ bảo mật cao.

Hiện nay viettel cung cấp dịch vụ với nhiều tên gọi khác nhau như Mobile Sip Trunking, Cloud Sip Viettel, tổng đài ip phone viettel, tổng đài nội bộ Viettel, Voip Viettel, trung kế Sip, Voice SIP trunk, thuê bao Sip.

Dịch vụ trung kế MOBILE SIP Trunking Viettel được chia làm 2 loại:

– Trung kế Mobile SIP TRUNK đầu số cố định ( 1800, 1900, PSTN, IPPhone ): sử dụng trên kênh truyền kết nối đến các đầu số 1800, 1900, PSTN, IPPhone với tổng đài IP PBX có hỗ trợ giao thức SIP của khách hàng.

– Trung kế Mobile SIP TRUNK đầu số di động (09xxx/086xxx): sử dụng kênh truyền để kết nối các đầu số di động với tổng đài IP PBX có hỗ trợ giao thức SIP của khách hàng.

Các Doanh nghiệp (DN) có nhu cầu thực hiện các cuộc gọi với mục đích:

SIP Trunk

+ Gọi ra bán hàng (Telesales).

+ Gọi ra tư vấn sản phẩm.

+ Gọi ra CSKH.

+ Gọi ra điều hành.

2. Đối tượng sử dụng tổng đài ảo SIP TRUNK Viettel

  • Phù hợp với tất cả các doanh nghiệp / tổ chức sử dụng đầu số 1800, 1900 (gọi vào).
  • Các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu thoại lớn (PSTN, IPPhone, Mobile gọi ra/ vào) với mong muốn tối ưu hóa chi phí.

tổng đài ảo Viettel

4. Bảng giá Dịch vụ Sip Trunk Viettel Ưu đãi tốt nhất

4.1 Đầu số di động

HÌNH THỨC DÙNG BAO NHIÊU TRẢ BẤY NHIÊU

Cước gọi trong nước & Gọi trong mạng Viettel (Di động, Homephone, PSTN, NGN)

TT Loại cước Đơn giá (Đã gồm VAT)
2 Dưới 50.000 phút 550đ/phút
3 Từ 50.000 phút đến 100.000 phút 500đ/phút
4 Từ 100.000 phút đến 150.000 phút 450đ/phút
5 Từ 150.000 phút đến 200.000 phút 400đ/phút
6 Từ 200.000 phút đến 400.000 phút 350đ/phút
7 Từ 400.000 phút trở lên 300đ/phút
8 Gọi ngoài mạng Viettel (Di động, PSTN, NGN) 780đ/phút
9 Nhắn tin MMS Chặn
10 Nhắn tin SMS Chặn
11 Gọi tới đầu số 1800/1900 và các đầu số VAS Chặn
12 Cước gọi quốc tế, vệ tinh Chặn
  • Phí hòa mạng: 60.000 VNĐ/thuê bao
  • Cước thuê bao: 50.000 VNĐ/ thuê bao/ tháng
  • Block tính cước: 1s+ 1s

HÌNH THỨC MUA GÓI SẢN LƯỢNG PHÚT GỌI

TT Nội dung Sản lượng gọi nội mạng Cước hàng tháng (Đã có VAT)
1 MS1 100.000 phút 50.000.000 VNĐ Hết phút gọi tính 500đ/ phút
2 MS2 200.000 phút 80.000.000 VNĐ Hết phút gọi tính 400đ/ phút
3 MS3 400.000 phút 120.000.000 VNĐ Hết phút gọi tính 300đ/ phút
  • Phí hòa mạng: 60.000 VNĐ/thuê bao
  • Cước thuê bao: 50.000 VNĐ/ thuê bao/ tháng
  • Block tính cước: 1s+ 1s

TỔNG ĐÀI LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ SIPTRUNK VIETTEL: 0963.14.5353 (Zalo) – 0866.222.900 – 0922.193.999

Email: cuongnd16@viettel.com.vn & dinhcuong.dlu@gmail.com

4.2 Đầu số cố định

TT Nội dung Đơn vị tính Đơn giá
1 Cước liên lạc nội hạt  đ/phút 120
2 Liên tỉnh cố định
Nội mạng đ/phút 718
Ngoại mạng đ/phút 891
3 Di động
Nội mạng đ/phút 718
Ngoại mạng đ/phút 891
4 Quốc tế Theo quy định cước Quốc tế
  • Đơn giá trên không bao gồm VAT
  • Phí hòa mạng: 200.000 vnđ/ kênh (Không bao gồm VAT)
  • Cước thuê bao: 20.000 x (Số thuê bao) vnđ/ tháng (Không bao gồm VAT)

5. TÍNH NĂNG – ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ SIP TRUNK VIETTEL

5.1 TÍNH NĂNG

  • Sự khác biệt lớn nhất của SIP Trunk: sử dụng chính số di động trên nền tảng voip để gọi ra cho khách hàng (KH) mà không cần qua một thiết bị trung gian chuyển đổi nào.
  • Có đầy đủ các tính năng như một tổng đài voip bình thường khác: không giới hạn các cuộc gọi đến-đi đồng thời trong 1 thời điểm, không giới hạn các máy nhánh, gọi nội bộ giữa các chi nhánh free, chuyển-chặn-ghi âm lịch sử các cuộc gọi …
  • Chỉ hiển thị 1 đầu số di động duy nhất cho tất cả các cuộc gọi từ tổng đài SIP Trunk ra ngoài giúp thuận tiện cho việc marketing tập trung của DN.

5.2 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

  • Chất lượng cao: SIP Trunk thiết lập kênh truyền dẫn trực tiếp từ tổng đài chuyển mạch trung tâm của nhà cung cấp dịch vụ đến tổng đài của khách hàng, không qua các tổng đài trung gian, nên chất lượng cuộc gọi cao.
  • Tín hiệu ổn định: Được khai báo riêng đường kết nối nên tín hiệu ổn định.
  • Tối ưu chi phí: Sử dụng SIP Trunk có chi phí thấp hơn hẳn các dịch vụ thoại truyền thống.
  • Linh hoạt hơn: Dễ dàng mở rộng hệ thống điện thoại của doanh nghiệp chỉ trên một tín hiệu vào và có thể mở rộng số lượng thuê bao không giới hạn.

5.3 Tại sao phải lựa chọn SIP Trunk Viettel?

  • Viettel chiếm thị phần viễn thông lớn nhất. Phần lớn các cuộc gọi tới cho khách hàng là gọi tới mạng Viettel (rẻ hơn khi gọi ngoại mạng).
  • Hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tại 63 Tỉnh/TP.

5.4 Một số khách hàng lớn đang dùng dịch vụ SIP Viettel

Khách hàng lớn đang dùng dịch vụ SIP Viettel: NGÂN HÀNG, BẢO HIỂM, TÀI CHÍNH, CHỨNG KHOÁN, VẬN TẢI, LOGISTIC, CHUỖI CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ BÁN BUÔN THOẠI

KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP CÓ NHU CẦU GỌI RA VỚI SỐ LƯỢNG LỚN DÙNG SIPTRUNK

6. Điều kiện kết nối tổng đài ảo SIP

Điều kiện kết nối tổng đài ảo SIP
Điều kiện kết nối tổng đài ảo SIP

Đường truyền kết nối

– FTTH, Vlan 335 (IPPhone), Office Wan

Đầu số sử dụng

-Đầu số 1800, 1900, số Mobile, PSTN, IPPhone

Tổng đài IP-PBX khách hàng

Đáp ứng được các thông số với tổng đài IMS Viettel:

Tham số khai báo:

  • DTMF: Hỗ trợ DTMF inband, SIP INFO và RFC2833 (Riêng RFC2833 tổng đài Viettel chỉ hỗ trợ SDP: fmtp:101 0-15)
  • Codec Support: G711A, G711U, G729, AMR….

Mô hình kết nối:

  • Kết nối GMSC thực hiện chiều gọi từ DN ra di động và nhận cuộc gọi vào qua số CFU (EX: 840980000611)
  • Giao thức: SIP 2.0, RTP
  • Kết nối OCS/Billing thực hiện gửi CDR cước định kỳ

7. Tích hợp được vào tổng đài khác

STT Tên Tổng đài Ghi Chú
1 Grandstream Đã test OK
2 Asterisk Đã test OK (Tương thích với ver 13.x trở lên)
3 Panasonic Đã test OK
4 Yeastar Đã test OK
5 3CX Đang Test
…………………….

Note: Viettel sẽ kết nối với tất cả các loại tổng đài (IP-PBX) có hỗ trợ giao thức SIP

XEM THÊM >> Cloud Contact Center (3C)

Hướng dẫn triển khai tổng đài ảo Sip Viettel

sip-viettel
sip-viettel

8. Lợi ích của tổng đài ảo Sip Trunking Viettel

Những lợi thế do một tổng đài ảo cung cấp là:

Dịch vụ khách hàng tốt hơn:  tổng đài ảo cung cấp nhiều loại dịch vụ cho phép bạn cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Nó bao gồm các lợi ích như đánh số quốc gia và quốc tế, máy trả lời, chuyển và chuyển tiếp cuộc gọi, thư thoại, nhạc đang chờ, ghi âm cuộc gọi, phản hồi giọng nói tương tác, hội nghị cuộc gọi và hơn thế nữa.

Tiết kiệm chi phí và khả năng mở rộng:  một tổng đài ảo có được thông qua phần mềm, vì vậy mọi thứ đều trực tuyến và bạn sẽ không cần phải đầu tư vào một tổng đài vật lý, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và cập nhật công nghệ mới nhất. được cập nhật tự động trên đám mây.

Mặt khác, chi phí của các cuộc gọi VoIP thấp hơn nhiều so với điện thoại truyền thống và các cuộc gọi giữa người dùng nền tảng và nhóm hỗ trợ là miễn phí.

Tiết kiệm không gian văn phòng:  bạn có thể quên việc có một nhóm chiếm không gian trong văn phòng và dây cáp của bạn. Tổng đài ảo chỉ cần có kết nối internet là có thể hoạt động với máy tính, điện thoại bàn hoặc điện thoại di động.

Truy cập trực tuyến:  bạn sẽ có văn phòng của mình ở bất cứ đâu miễn là bạn có kết nối internet. Ngoài ra, điều này cho phép bạn kiểm tra các cuộc gọi, chi phí hàng tháng, chiến dịch, dữ liệu khách hàng và nhiều hơn nữa bất cứ khi nào bạn cần.

9. Làm sao để đăng ký tổng đài ảo?

Thiết lập một tổng đài ảo rất dễ dàng và bạn có thể có ngay từ hôm nay. Hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp bạn định cấu hình nó và giải quyết mọi vấn đề gặp phải.
Thông tin chi tiết của giải pháp được cung cấp tại website: https://viettelnet.vn/
Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline.

Hotline: 0866.222.900

Chuyên viên tư vấn hỗ trợ dịch vụ: Mr Cường (0963.14.53.53)

Khám phá cách thức hoạt động của tổng đài ảo và mọi thứ mà nó phải cung cấp cho doanh nghiệp của bạn!

Tổng Đài Ảo – Tổng đài nội bộ SIP TRUNKING – MOBILE SIP Viettel

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp tổng đài nội bộ – Tổng đài ảo

Tổng đài nội bộ Cloud Contact Center (3C) là giải pháp cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông và hạ tầng Cloud của nhà mạng. Cung cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức, công ty một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy Viettel ( Hoặc Mobifone ) làm tổng đài chung (Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp
Cloud Contact Center (3C)

Tư vấn nhanh giải pháp tổng đài ảo 3C: 077935.77.99 (Mr Nam)

XEM THÊM >> Dịch vụ Voice Brandname

Đối tượng sử dụng tổng đài nội bộ

– Các tổ chức / doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài liên lạc.

– Các tổ chức / doanh nghiệp đã có hệ thống tổng đài cố định rồi nhưng muốn nâng cấp để cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài.

– Doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống tổng đài và muốn tích hợp một hay nhiều đầu số hơn để nghe và gọi.

Ưu điểm giải pháp tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp

  • Dùng số di động ( Viettel hoặc MobiFone ) làm số đại diện duy nhất, không có giới hạn cuộc gọi, không bị ảnh hưởng thay đổi mã vùng  như điện thoại cố định, tăng tỉ lệ bắt máy của khách hàng, tỉ lệ gọi lại tới 95%
  • Tiết kiệm rất nhiều cước phí cuộc gọi ra so với việc đầu số cố định lên tới 40%.
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi, không giới hạn khoanh vùng vị trí làm việc. Tổng đài nội bộ còn hỗ trợ đa dạng các thiết bị đầu cuối (di động, IP phone/ SIP phone, …).
  • Tổng đài nội bộ Cloud Contact Center (3C) hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bán hàng trên đa kênh (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email), giúp đơn giản hóa, dễ dàng thống kê, báo cáo cho người quản lý.
  • Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời cả 2 chiều gọi ra và gọi vào.
  • Kiểm soát được toàn bộ hệ thống hoạt động của trung tâm liên lạc bất kỳ lúc nào, bộ tính năng tổng đài mạnh mẽ (ghi âm, báo cáo, định tuyến thông minh gặp nhân viên giao tiếp gần nhất,…) giúp tổ chức / doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống tổng đài.
  • Không mất chi phí đầu tư nhiều, không cần nhân sự vận hành, không cần chi phí duy trì máy chủ hệ thống, không cần chi phí bảo trì.
  • Gọi nội bộ trong nhóm tổng đài giữa các máy nhánh (bao gồm cả máy bàn và di động) trên nền IP hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống mở nên dễ dàng tích hợp các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.
  • XEM THÊM >> Tổng đài nội bộ SIP TRUNKING – MOBILE SIP Viettel

Tính năng của tổng đài nội bộ – tổng đài ảo (3C) 

1. Nhóm tổng đài Basic

  • Tích hợp một hoặc nhiều số hotline với hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp để gọi ra/ gọi vào trên nền tảng IP.
  • Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời cả hai chiều gọi ra/ gọi vào.

2. Nhóm tổng đài Call Center

– Gọi và nhận cuộc gọi bằng số hotline di động đại diện duy nhất

– Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline

– Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (SIP phone/ IP phone/Di động/Trình duyệt)

– Kiểm soát cuộc gọi (Chuyển, Ghi âm. Hold, Mute cuộc gọi)

– Cơ chế định tuyến thông minh (theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, theo kỹ năng nhân viên hoặc gắp nhân viên gọi ra gần nhất)

– Thiết lập lời chào tương tác thoại

– Báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên (Báo cáo cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, cuộ gọi ra)

– Tìm kiếm thông tin khách hàng

– Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động

– Tổng đài phân nhánh IVR

– Giám sát hàng chờ cuộc gọi

– Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi

– Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh

– Nhắn tin cho khách hàng

– Nhận tin nhắn từ khách hàng

– Thời gian lưu trữ dữ liệu 45 ngày

3. Nhóm tổng đài Contact Center:

  • Bao gồm gộp cả chức năng của tổng đài Call Center
  • All-In-One giao diện được tích hợp Tổng đài, Facebook, Live Chat, Email, SMS.
  • Tích hợp được nhiều Email của doanh nghiệp.
  • Tự động nhận mail và chia mail cho nhân viên xử lý trả lời.
  • Tích hợp nhiều cửa sổ Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
  • Tự động hiển thị Chat sau đó chia cho nhân viên xử lý
  • Gửi SMS đến khách hàng bằng số hotline đại diện
  • Hệ thống CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm từ Tổng đài, Chat, Email, SMS
  • Template mẫu trả lời sẵn cho Livechat, Facebook, Email.
  • Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email)
  • Giao diện admin quản trị Box Chat, Email, Nhân viên, Chiến dịch
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 90 ngày

Hotline tư vấn : 0779.35.77.99(Mr Nam)

Báo giá tổng đài ảo Cloud Contact Center (3C)

⭐Hotline tư vấn ✅ 0779.35.77.99(Mr Nam)
tổng đài Cloud Contact Center (3C) ✅ Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email
⭐Đăng ký ✅ Đơn giản, trong ngày
⭐Tư vấn chuyên sâu ✅ Tư vấn tận tình phù hợp nhất theo nhu cầu

1. Phí thuê bao cho tổng đài (số hotline)

 

Phí thuê bao tháng cho tổng đài cho các gói CallCenter/Contact Center

Hotline  đại   diện   doanh nghiệp 299.000/ thuê bao/ tháng
2 – 4 thuê bao 49.000/ thuê bao/ tháng
5 – 19 thuê bao 39.000/ thuê bao/ tháng
20 – 49 thuê bao 29.000/ thuê bao/ tháng
Từ 50 thuê bao trở lên 19.000/ thuê bao/ tháng

2. Phí thuê bao cho người dùng

2.1 Gói Call Center
 

 

3C_CALLCENTER

<10 người dùng 400.000/ người dùng/ tháng
10 – 49 người dùng 320.000/ người dùng/ tháng
50 – 99 người dùng 260.000/ người dùng/ tháng
>=100 người dùng 200.000/ người dùng/ tháng
2.2 Gói Contact Center
 

 

3C_CONTACTCENTER

<10 người dùng 800.000/ người dùng/tháng
10 – 49 người dùng 640.000/ người dùng/tháng
50 – 99 người dùng 520.000/ người dùng/tháng
>=100 người dùng 400.000/ người dùng/tháng

3. Phí thuê bao máy nhánh

 

 

 

Phí thuê bao tháng cho tổng đài cho các gói CallCenter/Contact Center

<100 máy nhánh 49.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
100 – 399 máy nhánh 39.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
400 – 699 máy nhánh 29.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
700 – 999 máy nhánh 19.000đ/1 máy nhánh /1
tháng
>= 1000 máy nhánh 15.000đ/1 máy nhánh /1
tháng

4. Phí cuộc gọi theo gói

Tên gói cước Số phút nội mạng Đơn giá (đồng/phút) Tên gói Số phút ngoại (Trong nước) Đơn giá đồng/phút) Thời gian sử dụng
Gói 1 10 460 Gói 8 10 800 31 ngày
Gói 2 20 440 Gói 9 20 780 31 ngày
Gói 3 50 420 Gói 10 50 770 31 ngày
Gói 4 100 400 Gói 11 100 765 31 ngày
Gói 5 200 380 Gói 12 200 760 31 ngày
Gói 6 500 360 Gói 13 500 750 31 ngày
Gói 7 1.000.000 330 Gói 14 1.000.000 730 31 ngày

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ

Thông tin chi tiết của giải pháp được cung cấp tại website: https://viettelnet.vn/

Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline.
Hotline: 0779.35.77.99

Chuyên viên tư vấn hỗ trợ dịch vụ: Mr Nam (0901.839.789)

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp tổng đài nội bộ – Tổng đài ảo